1. Đóng khóa đầu ghi
Sau khi lắp đặt xong các bạn kiểm tra lại một lần nữa các vị trí đầu nối và ĐÓNG KHÓA ĐẦU GHI LẠI
2. Đèn Power:
- Không sáng = không có nguồn => kiểm tra chìa khóa ACC đã bật chưa? nếu ACC đã bật mà vẫn không sáng thì kiểm tra lại các đấu nguồn
- Sáng = OK
3. Đèn NET:
- Sáng đứng yên = kết nối mạng OK.
- Sáng nhấp nháy = lỗi kết nối mạng hoặc không nhận SIM => kiểm tra lại sim đã lắp đung cách chưa? sim có còn dung lượng tốc độ cao hay không?
Cách kiểm tra dung lượng tốc độ cao của sim lắp trên đầu ghi Navicom
- Bước 1: Rút nguồn camera
- Bước 2: Rút sim ra cắm vào smartphone và smartphone chỉ dung 1 sim duy nhất (sim vừa lấy ra từ camera) => tắt wifi trên smartphone
- Bước 3: Cài app: Speedtest trên smartphone, chạy app này và chụp lại màn hình kết quả đo tốc độ
- Bước 4: Gửi hình ảnh kết quả đo qua zalo 0865735995 hoặc 0906136828
4. Đèn GPS:
- Sáng đứng yên = kết nối GPS OK
- Sáng nhấp nháy = không có kết nối GPS => kiểm tra lại chân Rắc kết nối GPS đã vặn chặt dây chưa? kiểm tra vị trí đặt ăn-ten GPS đã ở trên mặt Taplo dưới kính chắn gió chưa?
5. Đèn SD:
- Không sáng = chưa nhận thẻ nhớ => kiểm tra lại thẻ/ổ cứng. Phải đảm bảo thẻ nhớ/ổ cứng chính hãng
- Sáng đứng yên = đã nhận thẻ nhớ/ổ cứng nhưng chưa ghi hình => cần format thẻ nhớ
- Sáng nhấp nháy = OK. đang ghi hình
6. Đèn VLS = Video lose:
- Một kênh nào đó không có video đầu vào do chưa gắn camera
- Camera nào đó đã gắn nhưng bị lỗi. => kiểm tra các kênh lên đủ chưa? kệnh nào đã gắn mà chưa lên thì kiểm tra nguồn camera đó, dây tin hiệu camera đó
7. Đèn Err = Error đèn báo lỗi
- Tắt = OK
- Sáng có lỗi hệ thống => liên hệ hotline Navicom "19009076 & nhấn phím 2" (hoặc 0865735995 Mr Tuyến) để được trợ giúp xác định xem đó là lỗi gì