- QUY ĐỊNH VỀ THỜI HẠN BẢO HÀNH
Các sản phẩm: Camera hành trình, camera giám sát xe tải, camera giám sát xe khách, đầu ghi camera giám sát ô tô, thẻ nhớ, ổ cứng do Navicom bán ra được bảo hành trong vòng 12 tháng (bảo hành đổi mới trong vòng 03 tháng đầu trong trường hợp do lỗi của nhà sản xuất).
Phụ kiện đi kèm: camera lùi, angten GPS, dây kết nối được bảo hành 06 tháng.
- ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
- Sản phẩm chỉ được bảo hành trong trường hợp do lỗi của nhà sản xuất
- Sản phẩm được bảo hành khi còn thời hạn bảo hành tính trên tem bảo hành hoặc phiếu xuất kho.
- CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Thiết bị hết thời hạn bảo hành
- Tem bảo hành bị rách, bị trầy xước không còn nguyên vẹn
- Số seri, mã vạch, imei thiết bị bị cào, rách không đọc được
- Hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, chập cháy, nguồn điện sử dụng không đúng điện áp quy định
- Sản phẩm có dấu hiệu bị côn trùng xâm nhập, điều kiện bảo hành kém
- Sản phẩm bị dính nước (đối với những sản phẩm không có tiêu chuẩn chống nước IP66, IP67)
- Sản phẩm bị rơi, vỡ, va đập, móp, nứt, thủng, sản phẩm bị lỗi do lắp đặt sai quy định
- Sản phẩm được xác định bị lỗi do người sử dụng
- Trong một số trường hợp bất khả kháng, hai bên có thể thương lượng để tìm giải pháp tối ưu, đảm bảo quyền và lợi ích của hai bên.
- CHI PHÍ LIÊN QUAN ĐẾN BẢO HÀNH
Với các trường hợp thỏa mãn điều kiện bảo hành, khách hàng được bảo hành miễn phí, tuy nhiên khách hàng phải thanh toán các chi phí liên quan đến quá trình vận chuyển hàng bảo hành.
Với các trường hợp không thỏa mãn điều kiện bảo hành, Navicom sẽ liên hệ để báo phí cụ thể trước khi sửa chữa.
- NƠI TIẾP NHẬN BẢO HÀNH
Bộ phân chăm sóc khách hàng
Số điện thoại: 0987 977 995
Email: Support@navicom.vn
Địa điểm nhận bảo hành:
CÔNG TY TNHH NAVICOM VIỆT NAM
Số 382 Nguyễn Thị Minh Khai, Thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang