1. Tình trạng:
- Không xem lại được video. Khung thông tin trạng thái báo thẻ SD/REC “Không tồn tại” => không nhận thẻ

- Không xem lại được video. Khung thông tin trạng thái báo thẻ tồn tại, hoặc báo SD/HDD tồn tại/lỗi=> thẻ lỗi hoặc chưa format, chưa cài đặt lịch ghi hình

2. Kiểm tra nguyên nhân & xử lý

3. Cách gửi yêu cầu bộ phận CSKH Navicom hỗ trợ kiểm tra và xử lý
- Bước 1: Xem trạng thái đèn SD/REC: không sáng? Sáng đứng yên? Hay sáng nhấp nháy? => quay lại video gửi zalo 0865735995 để được hỗ trợ xác định lỗi => Gọi Hotline Navicom 19009076 nhấn phím 2 để gặp bộ phận hỗ trợ kỹ thuật, thông báo tình huống gặp phải
- Bước 2: Tắt khóa điện xe => rút nguồn đầu ghi=> chờ cho các đèn tắt hết
- Bước 3: Lấy chài khóa mở khay ổ cứng/thẻ nhớ=> rút ổ cứng/thẻ nhớ ra
- Bước 4: chụp hình ổ cứng/thẻ nhớ & khay thẻ nhớ => gửi zalo số 0865735995 để được hỗ trợ kiểm tra chất lượng ổ cứng/thẻ nhớ khay thẻ nhớ và được hướng dẫn các bước tiếp theo